Top 50 mẫu phòng khách hiện đại sang trọng 2024

  • 04/11/2023
  • 143

Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong một ngôi nhà, là nơi tiếp đón khách đến chơi và cũng là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. Do đó, việc thiết kế phòng khách sao cho đẹp, sang trọng và tiện nghi là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Trong những năm gần đây, phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng. Với phong cách này, phòng khách sẽ được thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Dưới đây là top 100 mẫu phòng khách hiện đại sang trọng năm 2024, được Lộc Phát Decor tổng hợp lại. Mời bạn tham khảo để có thêm ý tưởng cho việc thiết kế phòng khách của gia đình mình.

Thiết kế phòng khách hiện đại với tông màu trắng

Tông màu trắng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho phòng khách hiện đại. Màu trắng mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng mát và sang trọng cho không gian. Mẫu phòng khách này thể hiện sự thanh lịch và tinh tế chỉ bằng một gam màu trắng tinh khiết.

 

 

 

 

Trong mẫu phòng khách này, bộ sofa trắng được đặt ở trung tâm phòng, tạo điểm nhấn cho không gian. Kệ tivi được thiết kế đơn giản, tinh tế với các đường nét bo tròn. Chiếc đèn chùm pha lê sang trọng cũng góp phần tô điểm cho phòng khách thêm phần đẳng cấp.

Thiết kế phòng khách hiện đại với tông màu xám

Tông màu xám cũng là một lựa chọn phổ biến cho phòng khách hiện đại. Màu xám mang đến cảm giác hiện đại, tinh tế và sang trọng cho không gian. Mẫu phòng khách này sử dụng gam màu xám làm chủ đạo để tạo nên một không gian đầy tính thẩm mỹ và thời thượng.

 

 

 

 

Trong mẫu phòng khách này, bộ sofa xám được đặt ở trung tâm phòng, tạo điểm nhấn cho không gian. Kệ tivi và đèn chùm cũng mang đến sự đơn giản và tinh tế cho phòng khách.

Thiết kế phòng khách hiện đại với tông màu xanh lá

Màu xanh lá là sự kết hợp giữa thanh lịch và sự tươi mới. Trong thiết kế phòng khách hiện đại, màu này có thể làm nổi bật không gian và mang lại cảm giác thư giãn cho gia đình.

 

 

Bộ sofa xanh lá là điểm nhấn chính trong không gian này, với kết hợp cùng kệ tivi và đèn chùm, tạo nên một phòng khách hiện đại và thời thượng.

Thiết kế phòng khách hiện đại với tông màu nâu

Màu nâu là sự kết hợp của sự sang trọng và ấm áp. Trong thiết kế phòng khách hiện đại, màu nâu có thể mang lại một không gian ấm cúng và thanh lịch cho gia đình.

 

 

 

 

 

 

 

Bộ sofa nâu được đặt ở trung tâm phòng khách, tạo điểm nhấn cho không gian. Kệ tivi và đèn chùm cũng mang đến sự đơn giản và tinh tế cho phòng khách.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên đây là những ý tưởng thiết kế phòng khách hiện đại với các tông màu và phong cách nội thất khác nhau. Quan trọng nhất trong việc thiết kế phòng khách hiện đại là sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ và tính tiện dụng, tạo nên một không gian thoải mái và thư giãn cho gia đình. Hy vọng các ý tưởng của Lộc Phát Decor sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng cho việc trang trí phòng khách của mình.

GỌI NGAY 091 12 14 168 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ DỊCH VỤ NGAY

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - TRANG TRÍ NỘI THẤT LỘC PHÁT DECOR

Địa chỉ: 19 Đường số 7 KDC Conic, Nguyễn Văn Linh, H. Bình Chánh, TP.HCM

Xưởng sản xuất: 29B Ấp Phú Ân, Xã Phước Lý, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Email: locphatdecor@gmail.com

Hotline: 091 12 14 168

Bình luận

0911214168