Xu Hướng Thiết Kế Thi Công Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Năm 2023

  • 28/08/2023
  • 168

Với nhịp sống nhanh, hiện đại ngày nay, một không gian nghỉ ngơi, thư giãn rất cần được quan tâm và đầu tư. Phòng ngủ là một nơi riêng tư quan trọng nhất trong căn nhà của bạn. Đây sẽ là nơi bạn dành phần lớn thời gian để nạp lại năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi làm việc. Việc xây dựng một không gian nội thất phòng ngủ tiện nghi cũng sẽ mang đến cho bạn và các thành viên trong gia đình một giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế phòng ngủ với đa dạng phong cách. Vậy những xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp năm 2023 là gì? Hãy cùng Lộc Phát Decor tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

  1. Vì sao nên thiết kế thi công nội thất phòng ngủ đẹp?
  1. Tạo nên giá trị riêng

Một trong những cách để nâng cao giá trị cho không gian sống của bản thân là thiết kế phòng ngủ đẹp theo ý tưởng độc đáo và mang tính cá nhân của bạn. Thay vì chỉ làm theo các khuôn mẫu không gian chung trong căn nhà thì việc tạo ra một phòng ngủ riêng biệt mang đậm dấu ấn cá nhân sẽ mang đến nhiều giá trị và trải nghiệm tuyệt vời hơn trong cuộc sống của bạn.

  1. Phù hợp phong thủy

Phòng ngủ là nơi ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và vận may của bạn. Vì vậy, để đảm bảo không gian phòng ngủ vừa đẹp, thẩm mỹ, vừa hợp phong thủy với gia chủ thì bạn có thể tham khảo và nhờ tư vấn từ các kiến trúc sư chuyên nghiệp. Kiến trúc sư là những người nắm rõ được các nguyên tắc phong thủy phòng ngủ như hướng bố trí nội thất, ánh sáng, màu sắc, trang trí,... Chính vì vậy, việc tham khảo ý kiến từ họ sẽ giúp bạn sở hữu được một không gian tư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng.

A bedroom with a bed and a desk

Description automatically generated

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ cần đảm bảo tính phong thủy cho gia chủ

  1. Thi công phòng ngủ dễ hơn

Thiết kế nội thất cho không gian phòng ngủ là bước quan trọng để bạn tạo ra một môi trường thoải mái và tiện nghi. Bạn cần rõ ràng về phong cách thiết kế mình mong muốn, các vật liệu sẽ được sử dụng và ngân sách dành cho quá trình thực hiện. Bằng việc cẩn thận lên kế hoạch thiết kế phòng ngủ, bạn có thể điều khiển tốt cả nguồn lực tài chính và thời gian thi công, đồng thời đảm bảo cả chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ của dự án theo sự hướng dẫn của bản vẽ thiết kế.

  1. Một vài xu hướng thiết kế thi công nội thất phòng ngủ đẹp hiện nay
  1. Phòng ngủ mang thiết kế phong cách hiện đại (Modern Style)

Lựa chọn của nhiều người, phong cách thiết kế nội thất hiện đại hấp dẫn bởi sự tối giản và hiệu quả trong việc sử dụng không gian. Đặc trưng của phong cách này là tập trung vào việc điều chỉnh chi tiết theo mục đích và nhu cầu của người sử dụng, thay vì sử dụng quá nhiều họa tiết. Nhờ phong cách này, phòng ngủ thiết kế hiện đại mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi đáng kể.

 

  1. Phòng ngủ mang thiết kế phong cách tân cổ điển (Neo – Classical Interior)

Pha trộn tinh tế giữa dấu ấn cổ điển và tinh hoa hiện đại, phong cách thiết kế tân cổ điển tạo lập không gian phòng ngủ đẳng cấp, sang trọng và uy phong. Điểm nhấn của phong cách này là các chi tiết trang trí tinh xảo, những đường cong mềm mại, và sự cân đối hoàn hảo của các chi tiết đường phào chỉ đối xứng trên tường và trần nhà, phong cách này xây dựng lên một kết cấu thẩm mỹ tinh tế và hoàn hảo.

  1. Phòng ngủ mang thiết kế phong cách Luxury

Phong cách Luxury mang đậm chất Châu Âu, tinh tế và đẳng cấp trong thiết kế nội thất. Không chỉ là vẻ đẹp bề ngoài, mà phong cách này còn phản ánh những giá trị sâu bên trong của không gian phòng ngủ.

  1. Phòng ngủ mang thiết kế phong cách tối giản (Minimalism)

Phong cách thiết kế Minimalism áp dụng triết lý "Less is more" theo đuổi sự tối giản tối đa, chỉ giữ lại những yếu tố cần thiết và quan trọng. Bằng cách này, không gian phòng ngủ sẽ trở nên dễ chịu và thư giãn, tránh được những rối ren không cần thiết và sự thừa thãi.

A bedroom with a bed and a table

Description automatically generated

Phong cách thiết kế phòng ngủ tối giản đang được nhiều người ưa chuộng (Mẫu minh họa)

Bài viết trên là một số xu hướng thi công nội thất phòng ngủ đẹp do Lộc Phát Decor tập hợp được. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã chọn đọc, hẹn gặp bạn ở các bài viết tiếp theo!

GỌI NGAY 091 12 14 168 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ DỊCH VỤ NGAY

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - TRANG TRÍ NỘI THẤT LỘC PHÁT DECOR

Địa chỉ: 19 Đường số 7 KDC Conic, Nguyễn Văn Linh, H. Bình Chánh, TP.HCM

Xưởng sản xuất: 29B Ấp Phú Ân, Xã Phước Lý, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Email: locphatdecor@gmail.com

Hotline: 091 12 14 168

Bình luận

0911214168